WAKABA BÌNH DƯƠNG Ý TƯỞNG

"Wakaba" nằm trong khu phố Nhật Bản ở Thành phố Hồ Chí Minh, đã chọn Thành phố Bình Dương làm địa điểm mới. "Wakaba" cam kết mang đến trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản với khái niệm "ẩm thực Nhật Bản" và "ẩm thực Nhật Bản vượt xa Nhật Bản."
Không gian nhà hàng luôn được giữ sạch sẽ, và quầy ghế ở tầng một được thiết kế để khách hàng có thể trực tiếp xem quá trình chế biến món ăn, nhấn mạnh trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản (kiểu quầy). Chúng tôi cẩn thận lựa chọn nguyên liệu từ Nhật Bản, nhập khẩu trực tiếp và sử dụng một cách hào phóng, đảm bảo chú trọng đến chất lượng nguyên liệu. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến dịch vụ với lòng hiếu khách kiểu Nhật. Tất nhiên, nhà vệ sinh cũng sạch sẽ như ở Nhật Bản.
Thực đơn có các món ăn trưa không có tại chi nhánh ở Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với thực đơn thay đổi hàng ngày và hàng tháng. Ngay cả khi ở Việt Nam, bạn cũng có thể thưởng thức hương vị của Nhật Bản qua các mùa. Món yakitori nướng than hoa là món không thể bỏ qua.

ĐẶT BÀN

0274-380-3738

Quán rượu Wakaba tại Thành phố Hồ Chí Minh nhận đặt bàn qua điện thoại. Vui lòng cho chúng tôi biết số lượng người, thời gian và nếu bạn muốn đặt phòng riêng.

"Địa chỉ Wakaba Bình Dương": Tầng trệt, tòa nhà SORA gardens I, Lô C18, Đại lộ Hùng Vương, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Giờ hoạt động: Bữa trưa 11:30–14:00 / Bữa tối 16:00–23:00